Bên cạnh các dịch vụ tăng like Facebook, TikTok… dịch vụ tăng like Zalo cũng đang dần trở nên phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm trong thời gian hiện nay. Zalo được biết đến là một nền tảng mạng xã hội thuần Việt, được nhiều người Việt sử dụng như một phương tiện chính trong việc liên lạc, kết nối hoặc chia sẻ thông tin.

Phương pháp tăng like Zalo là một cách thức hữu hiệu trong việc tạo “lớp nền” cho thương hiệu và để khai thác thị trường mai sau. Cùng Trust Media khám phá các mẹo hiệu quả nhằm tăng tương tác nhanh chóng trên nền tảng này nhé!

Dịch vụ tăng like zalo là gì?

Tăng like Zalo hay còn được hiểu là một thủ thuật hack like cho tài khoản cá nhân/ doanh nghiệp trên nền tảng Zalo. Theo đó, các phần mềm đặc trưng sẽ được kích hoạt để hoạt động trên cả máy tính và điện thoại với mục tiêu tăng số lượt like cho bài viết, hình ảnh hay video đăng trên trang cá nhân.

Hiện nay, nhiều người lầm tưởng dịch vụ tăng like Zalo là dịch vụ hack lượt quan tâm tài khoản OA, điều này là hoàn toàn không phải. Thực tế, tăng like Zalo là dịch vụ tăng lượt tương tác thích với bài viết đăng tải trên nền tảng Zalo. Bạn rất khó để có thể hack like hay hack lượt quan tâm Zalo OA bởi Zalo bắt buộc người dùng có số điện thoại chính chủ để đăng ký, đồng thời mỗi lần đăng nhập tài khoản trên ứng dụng khác bạn đều cần xác minh danh tính. 

Tương tự với nền tảng mạng xã hội Instagram hay TikTok, các bài đăng trên Zalo hiện chỉ có nút thả tim (tương ứng với lượt thích). Nếu bài đăng nhận được càng nhiều lượt thả tim, mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về thương hiệu của bạn cũng như có chiều hướng thả tim theo đám đông. Từ đó, thuật toán Zalo sẽ đánh giá bài viết của bạn mang lại tích cực và lan tỏa bài viết thương hiệu bạn đến rộng hơn đến mọi người.

>>Xem thêm:

  • Marketing gồm những mảng nào? Những mảng hiệu quả cần tập trung 2023

Cơ chế tăng like, tăng thả tim Zalo

Cơ chế tăng like, tăng thả tim Zalo

Khi triển khai dịch vụ tăng like Zalo, Trust Media sẽ sử dụng công cụ hoạt động theo cơ chế nuôi nick zalo số lượng lớn và sử dụng các tài khoản zalo đó like chéo giữa các tài khoản. Tiến trình like, tăng thả tim bài viết sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, nhanh chóng và chuẩn xác với hiệu quả tăng like đạt 100%.

Ví dụ, bạn chi ra 1000 tài khoản zalo tự động, điều này tương đương với mỗi bài viết bạn đăng tải chắc chắn có 1000 like từ các tài khoản này. Thêm vào đó, việc buff like bài đăng Zalo này sẽ không gây ảnh hưởng đến tài khoản Zalo của bạn.

Phần mềm tăng like zalo chuyên nghiệp

Phần mềm tăng like zalo chuyên nghiệp

Với cách tăng like thủ công thông thường bạn sẽ mất cả ngày để truy cập vào các tài khoản và like, share, tag bạn bè, còn với dịch vụ tăng like Zalo ứng dụng phần mềm do công ty marketing uy tín phát triển, bạn có thể quản lý và chăm sóc cùng lúc hàng trăm, thậm chí hàng nghìn tài khoản zalo hoàn toàn tự động.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn tính năng chia sẻ, bình luận vào các bài viết, gửi tin nhắn zalo hàng loạt, gửi kết bạn theo số lượng lớn hoặc tự động chăm sóc và tư vấn khách hàng…

Với phần mềm hack like này, bạn có thể sử dụng cả trên ứng dụng điện thoại và máy tính.

Sử dụng dịch vụ tăng like Zalo bằng phần mềm trên máy tính

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân trên thiết bị máy tính

Bước 2: Thực hiện cài đặt cho việc hack Like Zalo, bao gồm:

  • Cài đặt cấu hình tổng quan: Lựa chọn cấu hình tương tác, khoảng cách giữa hai lượt thích, nhập số lượng hành động cùng lúc (nếu chỉ muốn hack like thì nhập 1), và những thiết lập khác.
  • Trang cá nhân: Chọn các hoạt động bạn muốn thực hiện như thích bài viết, bình luận,… Nếu bạn chỉ muốn tăng like cho bài viết Zalo, hãy chọn “Thích bài viết trên newsfeed”. Sau đó, nhập số lượng bài viết mà bạn muốn buff like.
  • Thiết lập chung cho LDPlayer: Setup luồng chạy, khoảng cách giữa mỗi lần mở LDPlayer, thời gian để hoàn thành quá trình khởi động một LD.
  • Sau khi thiết lập xong hãy nhấn “Lưu cấu hình”.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng nút Play màu xanh để bắt đầu quá trình hack like Zalo.

Sử dụng dịch vụ tăng like Zalo bằng phần mềm trên điện thoại

Bạn hãy bắt đầu bằng việc đăng nhập vào tài khoản Zalo trên điện thoại và thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bấm vào “Hành động” trên thanh menu ở phía bên trái màn hình và chọn “Tạo dòng thời gian mới”, sau đó bạn nhấn “Hành động nhiều hơn”.

Bước 2: Tiếp theo, bạn cần thiết lập cấu hình bao gồm:

  • Trong phần “Hành động nhiều hơn”, chọn “Thích bài viết”.
  • Đặt khoảng thời gian giữa các lượt thích trên nick Zalo.
  • Lựa chọn số lượng tài khoản mà bạn muốn chạy lượt thích.
  • Sau khi thiết lập xong hãy nhấn “Lưu cấu hình”.

Tại sao nên chọn dịch vụ tăng like Zalo tại Trust Media?

Tại sao nên chọn dịch vụ tăng like Zalo tại Trust Media?

Với nhiều ưu điểm mang lại, việc sử dụng thủ thuật buff like Zalo ngày càng trở nên phổ biến. Các phương pháp truyền thống như: tùy chỉnh thời gian chạy quảng cáo trên Zalo, chia sẻ hoặc gắn thẻ bạn bè cũng đóng góp vào việc gia tăng lượt like và tym trên Zalo.

Tuy nhiên, việc quản lý hiệu quả lượng like từ những phương pháp này mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí về nhân sự đối với chủ cửa hàng hoặc doanh nghiệp. Vậy nên sử dụng dịch vụ tăng like Zalo thuê ngoài là giải pháp hữu hiệu.

Trust Media – công ty Agency với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Social, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý khách hàng và nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thị trường.

Chúng tôi tự tin mang đến bạn dịch vụ tăng like Zalo nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.