Hướng dẫn chi tiết cách chèn thêm hàng, cột và chữ ký trong excel cực đơn giản

Đang làm việc với bảng tính excel bỗng dưng quý khách hàng phát hiện dữ liệu bị thiếu. Bạn đang được loay hoay giữa việc xóa liệu để nhập lại và chèn thêm thắt hàng, cột vào bảng tính tuy nhiên ko biết cách làm? Hãy yên lặng tâm, bài viết dưới phía trên của HR Insider sẽ ra mắt đến quý khách hàng chi tiết cách chèn vô excel bao hàm hàng, cột và chữ ký giúp quý khách hàng trôi chảy rộng lớn vô công việc nhé!

cách chèn vô excel

Bạn đang xem: Hướng dẫn chi tiết cách chèn thêm hàng, cột và chữ ký trong excel cực đơn giản

Lợi ích của việc chèn thêm thắt hàng, cột vô excel

Việc chèn thêm thắt dòng, cột vô excel đem lại nhiều ích lợi vô công việc, cụ thể như:

  • Sắp xếp tài liệu hợp lý

Khi chèn thêm thắt mặt hàng, cột vô bảng tính, chúng ta cũng có thể bố trí lại tài liệu một cơ hội đơn giản dễ dàng. Vấn đề này giúp đỡ bạn giữ lại tính tổ chức triển khai và dẫn đến một cấu tạo tài liệu hợp lí.

  • Mở rộng lớn dữ liệu

Chèn thêm thắt dòng và cột được chấp nhận các bạn không ngừng mở rộng bảng tính của tôi nhằm thỏa mãn nhu cầu nhu yếu nhập dữ liệu. quý khách rất có thể thêm thắt vấn đề mới mẻ vô trong những mặt hàng mới mẻ và nối tiếp thao tác làm việc với tài liệu không ngừng mở rộng.

Lợi ích của việc chèn thêm thắt hàng, cột vô excel

Lợi ích của việc chèn thêm thắt hàng, cột vô excel

  • Bảo toàn công thức tính toán

Khi chèn thêm thắt mặt hàng và cột vô Excel, những công thức đo lường được giữ lại và tự động hóa kiểm soát và điều chỉnh. Vấn đề này giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách thời hạn và sức lực trong công việc update những công thức tương quan Lúc không ngừng mở rộng tài liệu.

  • Thay thay đổi cấu tạo dữ liệu

Bằng cơ hội chèn thêm thắt cột và dòng, chúng ta cũng có thể thay cho thay đổi cấu tạo tài liệu hiện tại đem tuy nhiên ko làm mất đi tài liệu đang được nhập trước tê liệt. Vấn đề này giúp đỡ bạn test nghiệm những cấu tạo tài liệu mới mẻ tuy nhiên ko cần thiết chính thức lại từ trên đầu.

  • Cải thiện hiệu suất thực hiện việc

Chèn thêm thắt mặt hàng và cột giúp đỡ bạn dẫn đến những bảng tính và list hoạt bát rộng lớn. quý khách rất có thể kiểm soát và điều chỉnh và tối ưu hóa tài liệu của tôi một cơ hội đơn giản dễ dàng, tăng mạnh hiệu suất thao tác làm việc và kỹ năng phân tách.

  • Đồng cỗ hóa dữ liệu

Khi thao tác làm việc với rất nhiều người tiêu dùng bên trên và một bảng tính Excel, cách chèn vô excel chung đồng nhất hóa tài liệu Một trong những member. Mỗi người rất có thể chèn mặt hàng hoặc cột vô địa điểm quan trọng nhằm thỏa mãn nhu cầu đòi hỏi việc làm của tôi.

Cách chèn thêm thắt hàng vô excel

Thêm hàng vô Excel vì thế dụng cụ Insert

  • Bước 1: Chọn vị trí cần chèn hàng => nhấp chuột phải => Chọn “Insert”
  • Bước 2: Chọn vị trí cần chèn rồi nhấn OK.
  • Bước 3: Kiểm tra lại kết quả đã chèn.

Thêm hàng vô Excel vì thế dụng cụ Insert

Thêm hàng vô Excel vì thế dụng cụ Insert

Thêm hàng vô Excel vì thế tổng hợp phím Alt + I + R

  • Bước 1: Chọn ví trí cần chèn thêm thắt hàng vô excel và nhấn tổ hợp phím tắt “Shift + Space”.
  • Bước 2: Nhấn “Alt + I”
  • Bước 3: Giữ Alt và nhấn R để hoàn thành cách chèn thêm thắt hàng vô excel.

Thêm hàng vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

Thêm hàng vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

Thêm hàng vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

  • Bước 1: Trong bảng dữ liệu, chọn ví trí cần chèn thêm thắt hàng vô excel và nhấn tổ hợp phím tắt “Shift + Space”.
  • Bước 2: Sử dụng tổ hợp phím “Ctrl + Shift + Dấu +” để chèn thêm thắt hàng vô excel.

Thêm hàng vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

Thêm hàng vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

Thêm hàng vô vùng bảng được chọn

  • Bước 1: Mở bảng tính và chọn dữ liệu cần thao tác
  • Bước 2: Sử dụng phím tắt Ctrl + T và lựa chọn loại thích hợp nhất nhằm format bảng biểu Excel.
  • Bước 3: chọn vùng dữ liệu tại dù “Where is the data for your table?” vô hộp thoại “Create Table” rồi nhấn OK.
  • Bước 4: Nhấn tổ phím tắt theo đòi thứ tự Alt => H => I => A.
  • Bước 5: Chọn kiểu chèn ở hộp thoại “Insert” và nhấn OK.
  • Bước 6: Kiểm tra kết quả.

Thêm hàng vô vùng bảng được chọn

Thêm hàng vô vùng bảng được chọn

Thêm hàng rỗng xen kẹt những hàng khác

  • Bước 1: Mở bảng dữ liệu cần chèn thêm thắt hàng vô excel.
  • Bước 2: Giữ phím Ctrl và chọn các dòng cần chèn
  • Bước 3: Nhấp chuột phải vào những hàng đã chọn rồi nhấn “Insert” bên trên thanh công cụ.
  • Bước 4: Chọn kiểu chèn ở hộp thoại “Insert” và nhấn OK.
  • Bước 5: Kiểm tra kết quả.

Cách chèn thêm thắt cột vô excel

Thêm cột vô Excel vì thế dụng cụ Insert

  • Bước 1: Chọn vị trí cần chèn cột => nhấp chuột phải => Chọn “Insert”
  • Bước 2: Chọn vị trí cần chèn rồi nhấn OK.
  • Bước 3: Kiểm tra lại kết quả đã chèn.

Thêm cột vô Excel vì thế dụng cụ Insert

Thêm cột vô Excel vì thế dụng cụ Insert

Thêm cột vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

  • Bước 1: Trong bảng dữ liệu, chọn ví trí cần chèn thêm thắt cột vô excel và nhấn tổ hợp phím tắt “Shift + Space”.
  • Bước 2: Sử dụng tổ hợp phím “Ctrl + Shift + Dấu +” để chèn thêm thắt cột vô excel.

Thêm cột vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

Thêm cột vô Excel vì thế tổng hợp phím Ctrl + Shift + Dấu +

Cách chèn chữ ký vào excel

Ngoài việc chèn hàng hoặc cột, quý khách hàng có thể chèn thêm thắt chữ ký vào tệp tin excel. Việc chèn chữ ký vô excel giúp xác định ai là người soạn thảo tệp excel, tạo sự thành thạo vô công việc và hạn chế việc sao chép nội dung.

Cách tạo chữ ký excel

  • Bước 1: Mở tệp tin excel
  • Bước 2: Vào “Insert” => lựa chọn “Signature Line” và lựa chọn “Microsoft Office Signature Line”.
  • Bước 3: Hộp thoại xuất hiện, quý khách hàng thực hiện nhập vấn đề muốn xuất hiện vô chữ ký của mình.
  • Bước 4: Nhấn OK và di chuyển chữ ký đến vị trí ngóng muốn.

Cách tạo chữ ký excel

Cách tạo chữ ký excel

Cách chèn chữ ký vào excel bằng hình ảnh

  • Bước 1: Thực hiện cách tạo chữ ký như ở phần bên trên.
  • Bước 2: Nháy đúp chuột vào chữ ký vừa tạo. Hộp thoại “Get a Digital ID” xuất hiện, quý khách hàng chọn “Create your own digital ID” và nhấn “OK”.
  • Bước 3: Hộp thoại xuất hiện, nhập các vấn đề theo đòi yêu thương ngóng.
  • Bước 4: Xác nhận và nhấn “Create” sẽ tạo vấn đề.
  • Bước 5: Hộp thoại “Sign” xuất hiện tại => Chọn “Select Image”.
  • Bước 6: Chọn chữ ký muốn thêm thắt => Nhấn “Sign”.
  • Bước 7: Hộp thoại “Signature Confirmation” xuất hiện => Nhấn OK để hoàn tất.

Cách chèn chữ ký vào excel bằng hình ảnh

Cách chèn chữ ký vào excel bằng hình ảnh

Cách xóa chữ ký vô excel

  • Bước 1: Mở tệp tin excel có chứa chữ ký.
  • Bước 2: Nhấp chuột phải vào chữ ký => Nhấn phím “Delete”.
  • Bước 3: Nhấn OK để hoàn tất.

Cách xóa chữ ký vô excel

Cách xóa chữ ký vô excel

Trên phía trên là các ra mắt của HR Insider về cách chèn vô excel bao hàm hàng, cột và chữ ký, ngóng rằng sẽ hữu ích cho tới quý khách hàng Lúc sử dụng. Tham khảo các tips bổ ích khác vô các bài viết tiếp theo đòi của HR Insider nhé!

Xem thêm: Bỏ túi cách chèn tệp tin PDF vô excel đơn giản

Xem thêm: Hướng dẫn cách chèn hình hình ảnh vô excel thời gian nhanh chóng

— HR Insider —
VietnamWorks – Website tuyển chọn dụng trực tuyến số 1 Việt Nam

Xem thêm: Bài thơ: Đoàn thuyền đánh cá (Huy Cận - Cù Huy Cận)

Post Views: 867

Bài ghi chép nói riêng cho tới member của HR Insider.

adsads

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Mây và sóng (Tác giả Tác phẩm - sách mới).

Mây và sóng (Tác giả Tác phẩm - sách mới) - Loạt bài tác giả, tác phẩm Ngữ văn lớp 9 giới thiệu về tác giả, nội dung bài thơ, nội dung tác phẩm, bố cục, tóm tắt, hoàn cảnh sáng tác, dàn ý phân tích tác phẩm, giá trị nội dung, giá trị nghệ thuật giúp bạn thêm yêu thích môn Ngữ văn 9 hơn.

iPhone Like New là gì? Có nên mua iPhone Like New 99%?

iPhone Like New là gì là thắc mắc chung của nhiều người khi quyết định chọn mua iPhone mới hay iPhone Like New 99%. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về những chiếc iPhone Like New này nhé!  iPhone Like New 99 là gì? iPhone Like New là gì? Hiện trên thị trường điện thoại iPhone...