Download Data Khách Hàng Ngân Hàng – Hoàn Toàn Miễn Phí

Admin

Ngoài lượng khách hàng thân thiết của mình, các ngân hàng cũng muốn giới thiệu thêm các dịch vụ, tiện ích của mình đến với nhiều khách hàng khác nữa. Bởi vậy, data khách hàng luôn là “thức ăn dinh dưỡng” cho ngành ngân hàng nói riêng và tất cả các ngành khác nói chung. Và bài chia sẻ này, AloHub muốn chia sẻ cùng bạn Data Khách Hàng Cho Ngân Hàng!

Data khách hàng cho ngân hàng chính là danh sách thông tin những khách hàng có tiềm năng sử dụng tài khoản ngân hàng. Thông thường, data khách hàng cho ngân hàng thì có thể phân theo độ tuổi, hoặc theo ngành nghề làm việc. Để có thể phân biệt được tập khách hàng khác nhau.

Từ đó, tùy từng dịch vụ mà ngân hàng cung cấp, có thể phân ra các tập khách hàng khác nhau, để chăm sóc tư vấn phù hợp. Giúp tăng tỷ lệ chốt đơn hàng.

Các Cách Thu Thập Data Khách Hàng Phổ Biến

Việc có được data khách hàng có thể nói chính là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của mỗi tổ chức doanh nghiệp. Có được data, đặc biệt càng data chất lượng thì việc ra được doanh số sẽ càng tốt. Liên quan đến việc tồn vong của mỗi tổ chức, doanh nghiệp.

Vậy các doanh nghiệp sẽ phải làm gì để thu được data khách hàng? Dưới đây là những cách thu thập data phổ biến cũng là cơ bản cần thiết nhất.

Đổ Ngân Sách Cho Digital Marketing, Social Marketing

Chạy quảng cáo google ads, facebook ads, zalo,… để thu lại data khách hàng đăng ký vào form, hoặc chủ động liên hệ, comment, inbox để lại thông tin. Đây là hình thức đang phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt ngày càng được đẩy mạnh trước sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghệ 4.0. Các trang mạng xã hội ngày càng được tận dụng tối đa để thu hút được khách hàng.

Chạy quảng cáo là cách đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội. Giúp các thông tin, chương trình về sản phẩm, dịch vụ của mỗi tổ chức, doanh nghiệp sẽ được hiển thị đến khách hàng. Theo nhiều phương thức: có thể do họ tìm kiếm, hoặc cũng có thể là hiển thị, trực tiếp xuất hiện trước mắt khách hàng.

  • Đối với những khách hàng tìm kiếm và còn để lại thông tin thì đó chính là những khách hàng vô cùng tiềm năng.
  • Đối với khách hàng tiếp nhận thông tin thụ động (quảng cáo hiển thị): Đây thường là những khách hàng mục tiêu, đối với những khách hàng này sẽ cần có thời gian chăm sóc lâu dài hơn,..

Cụ thể, tùy từng tệp khách hàng từ những chiến dịch quảng cáo khác nhau, mà tổ chức doanh nghiệp cũng cần đưa ra những kế hoạch chăm sóc khách hàng khác nhau. Thông thường, khách hàng sẽ được chia làm 3 loại khách hàng: Khách hàng Mục tiêu – Tiềm năng – Trung thành. Và từ đây mà doanh nghiệp sẽ phân chia và áp dụng cách chăm sóc phù hợp cho từng tệp khách hàng.

Đầu tư SEO – tối ưu hóa website: Marketing 0đ lâu dài. Khách hàng sẽ có thể tự tìm kiếm đến tổ chức, doanh nghiệp và lựa chọn các sản phẩm dịch vụ phù hợp. Nhờ việc on top tìm kiếm. Nhiều lượng khách hàng tự nhiên sẽ vào mà không cần đến chi phí cho quảng cáo.

Mua Data Khách Hàng

Đây là hình thức khá phổ biến, được sử dụng cho đội sales, đặc biệt là đội telesales của tổ chức, doanh nghiệp. Thay vì việc chỉ đầu tư vào quảng cáo, thì việc đầu tư để mua data cho đội ngũ tư vấn của công tư sử dụng cũng là một phương pháp khá hiệu quả. Đương nhiên, sẽ tùy từng chất lượng data mà hiệu quả mang lại sẽ khác nhau.

Thông thường, đối với các data khách hàng thu mua này, thì tổ chức, doanh nghiệp sẽ chia thành: Data lạnh và data nóng:

  • Data lạnh: lượng data có từ lâu rồi. Thời gian thu thập và dữ liệu khá cũ. Không phải mới.
  • Data nóng: Mới thu thập, thống kê lại.

Có thể được phân theo thời gian thu, hoặc phân theo độ tuổi, nhu cầu,….

Một bài hình thức khác vừa góp phần truyền thông tin và làm tăng giá trị thương hiệu lại góp phần thu thập thêm data khác: Làm Chương Trình Trên Tivi, Phát Tờ Rơi, PR offline tại các trung tâm thương mại, nơi đông người,…

Data khách hàng Ngân hàng
Data khách hàng Ngân hàng

Tải Data Khách Hàng Ngân Hàng Miễn Phí

Dưới đây, AloHub sẽ chia sẻ với các bạn các bộ Data Khách Hàng Ngân Hàng được phân theo từng nhóm khách hàng mục tiêu – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ – Chất lượng và hữu ích cho tổ chức, doanh nghiệp của bạn:

Tải Data Khách Hàng Cho Ngân Hàng Hoàn Toàn Miễn Phí

  • 3000 data khách hàng 22 – 35 tuổi.
  • 2050 data khách hàng gửi tiết kiệm các ngân hàng tại Hà Nội.
  • 1200 data khách hàng gửi tiết kiệm các ngân hàng tại Tp HCM.
  • 1100 data khách hàng gửi tiết kiệm các ngân hàng tại Đà Nẵng.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 500 triệu tại ngân hàng VietinBank Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 500 triệu tại ngân hàng CitiBank Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 500 triệu tại ngân hàng Nam Việt Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 500 triệu tại các ngân hàng Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 1 tỷ tại ngân hàng SCB Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 1 tỷ tại ngân hàng Vietcombank Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 1 tỷ tại ngân hàng BIDV Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội gửi tiết kiệm trên 1 tỷ tại ngân hàng VPBank Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội chi tiêu trên 100 triệu/tháng tại ngân hàng HSBC Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội chi tiêu trên 100 triệu/tháng tại ngân hàng Sacombank Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội chi tiêu trên 100 triệu/tháng tại ngân hàng Agribank Hà Nội.
  • Data Khách Hàng Hà Nội chi tiêu trên 100 triệu/tháng tại ngân hàng Việt Á Hà Nội.

Sau khi đã có lượng data khách hàng đủ lớn, bước tiếp theo chính là liên hệ tư vấn, chăm sóc và bán hàng. Nhưng với lượng khách hàng lớn như vậy, làm sao để doanh nghiệp có thể quản lý các cuộc gọi và thông tin tư vấn khách hàng một cách hiệu quả?

Trong bối cảnh công nghệ phát triển như hiện nay thì có lẽ vấn đề này sẽ không quá khó để giải quyết.
AloHub là phần mềm tổng đài CSKH đa kênh tích hợp CRM giúp doanh nghiệp triển khai các hoạt động CSKH và quản lý dữ liệu khách hàng tập trung trên một nền tảng duy nhất.
—————————————-

Giải pháp Tổng đài ảo Alohub là phương án tối ưu giúp cho doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, tiết kiệm và mang lại trải nghiệm số 1 cho khách hàng của mình.

  • Giải pháp CRM và tổng đài kết hợp All-in-one
  • Nghe/gọi ngay trên web, không cần cài đặt
  • Quản lý và khai thác data khách hàng hiệu quả
  • Giải quyết khó khoăn cuộc gọi bị khóa sim/số
  • Tối ưu chi phí, pay-as-you-go
  • Ứng dụng AI vào cuộc gọi
  • Một số khách hàng & đối tác tiêu biểu: Viettel FPT Vinhomes Techcombank Kim Cương MP Group